Buổi học thứ 4 của Smebrand K02

Hôm nay Học viên SmeBRAND K02 bước sang buổi học thứ 4, bắt đầu nghiên cứu sâu vào chiến lược thương hiệu.

     Vì sao khóa học về Thương hiệu mà đến buổi thứ 4/11 buổi mới nói đến Chiến lược thương hiệu?

Khi học về Chiến lược, trước tiên cần có TƯ DUY về chiến lược. HIểu rõ Cái gì là PHƯƠNG PHÁP, cái gì là QUY TRÌNH, cái gì là CÔNG CỤ cũng như biết cách phân biệt sự khác nhau giữa CHIẾN LƯỢC – CHIẾN THUẬT.

     Ngoài ra, một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển, không thể chỉ có CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU, mà cần có các chiến lược khác phát triển song hành.

 

                                                 Học viên khóa 02

Bốn chiến lược nền tảng quan trọng nhất của Doanh nghiệp bao gồm: Chiến lược cạnh tranh, Chiến lược Marketing, Chiến lược Thương hiệu, Chiến lược Kinh doanh. Cũng như một chiếc bàn có 4 chân, thiếu 1 chân bàn vẫn có thể đứng khập khiễng, nhưng thiếu đến 2 chân thì bàn không đứng được nữa. Đó cũng là lý do một số startup giai đoạn đầu chẳng biết gì đến chiến lược thương hiệu mà vẫn phát triển.

                                                                        Học viên khóa 02

Trong mỗi chiến lược, các học viên sẽ cùng khám phá các Phương pháp, Quy trình và được cung cấp những BỘ CÔNG CỤ hữu hiệu phục vụ hoạch định chiến lược.

Trong một diễn biến khác, mình rất thích các học viên “chuyên nghiệp đi học”, cứ khóa học nào hay là học. Những học viên này có tư duy cực tốt, phản ứng nhanh, ném đá giỏi và vặn vẹo giảng viên cực vui.

 

 

    Anh Vũ Tiến Dũng và chị Trương Quỳnh Chi 2 cán bộ lớp năng nổ và nhiệt tình.

Một trong những học viên như thế của SmeBRAND k02 là anh Nguyễn Tiến Dũng , Founder của Trường Langmaster lừng danh. Cậu ấy bảo “em đã đi học tất cả các khóa học của PTI nhưng chưa khóa nào có bài giảng hay như khóa này” và “Học cô Vân cực sướng vì bài giảng rất logic, có quy trình rõ ràng và CỰC DỄ ĐỂ CHUYỂN GIAO”.

Tags

Leave a comment