TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ SỐ 4: LÀM CHÍNH MÌNH TRỞ THÀNH LỖI THỜI.

Một trong các chiêu thức định vị thương hiệu thành công là “Biến đối thủ trở thành lỗi thời” (Aaker – Brand Irrelevant). Điểm cốt yếu của chiến lược này là sáng tạo và đổi mới vượt trên đối thủ hoặc nghiên cứu và chọn lựa một hướng đi mới khiến cho tất cả các […]

“Nhờ có khoá đào tạo mà tôi dám quyết tâm làm những việc trước đây chưa dám nghĩ đến!”_Chia sẻ từ học viên

Thi thoảng trên dòng Newfeet đọc được những thông điệp quảng cáo, truyền thông của các học viên mình đã từng tham gia giảng dạy, hoặc của các thương hiệu đã từng tư vấn thấy thực sự rất vui. Có những bạn học viên nhanh ý và sáng tạo đến mức bài giảng mới kết […]

“Đừng cười cợt, chê bai những người trèo rào vào Công viên nước”

Đây là nhan đề của bài phỏng vấn mà Infonet đã thực hiện với ThS. Đặng Thanh Vân dưới góc nhìn truyền thông thương hiệu. Xung quanh câu chuyện nhiều người chen lấn nhau, trèo rào đến rách quần áo chỉ để được tắm miễn phí tại Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội), nhiều […]

KHÁC BIỆT HAY LÀ TƯƠNG ĐỒNG, CÁI NÀO LỢI HƠN?

Khác biệt hóa là một trong những chiến lược quan trọng nhất của Thương hiệu, bao gồm cả thương hiệu cá nhân lẫn thương hiệu của tổ chức không kinh doanh. Tuy nhiên, để hiểu rõ thế nào là khác biệt và xây dựng chiến lược khác biệt hiệu quả; cần xuất phát từ khái niệm “điểm tương đồng”. […]