Knockout trái tim bằng cách vượt qua điều bất khả thi

Bộ phim bom tấn đang làm mưa gió trên thị trường điện ảnh thế giới, Fast and Furious 7 đã trở thành bộ phim có doanh thu cán mốc 1 tỷ USD nhanh nhất thế giới. Tại Việt Nam sau 2 tuần công chiếu, doanh thu đã đạt mức 100 tỷ (VND).

Tín đồ của phim hành động Mỹ khao khát sự trở lại của phần 7, náo nức với những hình ảnh đua xe ngoạn mục và màn đấu súng điển hình kiểu Mỹ (đạn bay vèo vèo như mưa nhưng diễn viên chính vẫn chả xi nhê gì).

Những kiểu phim hành động với dàn diễn viên cơ bắp và diễn viên nữ bốc lửa như vậy, thực ra đã khá “nhàm” trong thời đại kỹ thuật số.

Điểm mạnh một thời của phim đã không còn là USP thu hút khán giả điên cuồng tới rạp.

Nhưng điều tuyệt vời cho chúng ta, những bậc thầy làm phim Hollywood đã biến “Điều không thể thành có thể”, đưa ngôi sao bạc mệnh, tài hoa, nhân vật chính của phim trở lại màn ảnh khi anh đã qua đời. Vượt qua tư duy thông thường, hữu hạn của chúng ta kiểu “để nhân vật chết một cái chết oai hùng” thì ở đây, các nhà sản xuất phim đã tái sinh Paul lần nữa. James Wan, đạo diễn phim đã chia sẻ, từng thước phim quay được với Paul trở nên vô giá, và đoàn làm phim đã sử dụng công nghệ số, kỹ thuật 3D và 2 người em đóng thế của anh để Paul sống mãi.

Có bao nhiêu bạn trẻ đã đi xem vì Paul và vì những tiếc thương đầy xúc động mà đạo diễn và cả thế giới dành cho anh? Có bao nhiêu người xem đã khóc vì những trường đoạn đầy cảm xúc trong cuộc điện thoại giữa Paul và Vợ?

                                    Tái sinh Paul, điều không thể đầu tiên

Comment của một bạn đọc trên FB của Vân:  “Thực sự Fast 7 đã ‘vượt qua những điều không thể’, qua hình ảnh của Paul và thương hiệu Fast n Furious, bộ phim đã chạm tới cảm xúc của những fan cinê, tới ‘gia đình’ – hai tiếng thân thương và gần gũi, tới người đã từng có người thân ‘đi xa’. Không phải những cảnh hành động hay đua xe đặc trưng của series phim, khán giả, ngay từ đầu đã tò mò muốn xem cái cách mà đạo diễn khép lại hành trình cho Paul ntn trong Fast 7 và bị cuốn theo từng lời nói/cảnh quay ẩn dụ/hàm ý liên quan đến Paul, từ đám tang của nhân vật Hans đầu phim khi Roman nói ‘Tôi ko muốn dự thêm đám tang bất kỳ ai nữa trong số chúng ta’ , đến cuộc trò chuyện giữa Paul và Vin về ‘chuyến đi cuối cùng’, đẩy lên cao trào khi Paul liên tục tạm biệt vợ bằng câu nói yêu thương ‘I love you’, và cuối cùng, đỉnh điểm của cảm xúc chính là màn kết của phim, từng lời nói của từng ‘thành viên trong gia đình’ khi chứng kiến Paul vui đùa bên gia đình trên bãi biển và hai chiếc xe của rẽ sang hai hướng khác nhau rồi màn hình chìm trong hư ảo…

 

 

Biến điều không thể thành có thể. Đạo diễn còn cho chúng ta được trải nghiệm một không gian không thể xa hoa hơn, bữa tiệc của một hoàng tử xứ Abu Dhabi. Theo nhà sản xuất Neal H. Moritz, đây là một bữa tiệc độc đáo mà nhà sản xuất Fast & Furious chưa từng thực hiện trước đây. Nó được tổ chức tại một trong những tòa tháp cao nhất thế giới, ngay tại căn phòng penthouse của hoàng tử.

Chưa hết, lại một thứ “lần đầu tiên” khác biệt đến “không tưởng” lại thành hiện thực: chiếc xe siêu siêu sang, trị giá 3,4 triệu USD (gần 70 tỷ VND) xuất hiện trên màn ảnh. Chúng ta có cơ hội được chiêm ngưỡng chiếc W Motors Lykan Hypersport, chiếc siêu xe đắt nhất thế giới.

Chính chuyên gia cảnh hành động cũng thổ lộ trước Fast & Furious 7, ông cũng chưa từng nhìn thấy một chiếc Lykan. W Motors Lykan Hypersport là một trong số những chiếc xe có tốc độ nhanh nhất thế giới. Chiếc xe có phần nội thất cực kỳ xa hoa, bao gồm các chi tiết được chế tác từ vàng, kim cương và đá sapphire.

                       Chiêm ngưỡng siêu xe đắt nhất thế giới

Với những điều khác biệt đến mức “vượt quá sự mong đợi”, không có gì khiến ta phải ngạc nhiên khi doanh thu của phim lại đạt kỷ lục như vậy.

Những điều kỳ diệu, luôn đến từ những hành động cụ thể và với một nỗ lực “đánh cược tương lai”. Tất cả những hành động tưởng như “điên cuồng và quá đỗi xa xỉ” của các nhà sản xuất phim, vượt qua nỗi sợ hãi mất mát, vượt qua những rào cản thông thường đã đem lại cho cả thế giới một bữa tiệc quá đỗi hoành tráng.

Hãy luôn biến trải nghiệm của khách hàng thành những cú “wow” kỳ thú và ngoạn mục bằng tất cả tâm huyết và toàn bộ sức mạnh mà thương hiệu có thể. Thương hiệu của bạn sẽ đat đến thành công ngoài sức mong đợi.

P/s: Bạn đã khóc mấy lần khi xem những thước phim tuyệt vời này?

Tags

Leave a comment